Posted by: David Reforma | December 24, 2009

Buhay Middle East

Ako’y namamasukan sa isang pribadong kumpanya dito sa middle east. Siyam na buwan na ako dito sa middle east bilang isang Software Engineer o IT Administrator. Mahirap din ang makisama sa ibang lahi lalo na kapag ang boss mo ay isang palestino. Iba ang paguugali ng mga palestino masyadong insecure sa IT’ng pinoy katulad namin na kasama ko nasa Eastern province.

Sa susunod na taon buwan ng abril ang aking bakasyon pauwi ng Pilipinas at nasasabik na ako makita ang aking pamilya, magulang kapatid mga pinsan at lahat ng mga mahal sa buhay. Masaya ako sa panahon na uuwi sa pilipinas. Sabik na ako dumating ang araw na iyon.

Magtitiis na lng ako pansamantala….


Leave a Reply

Categories

