Posted by: David Reforma | September 11, 2009

Magulang

Masaya ako ngayon dahil nakausap ko ang nanay ko. Masaya ang isang anak na makausap ang kanyang butihing ina sapagkat iba ang magulang na nagsilang sa atin dito sa mundo. Kung wala ang magulang, wala ang anak? tama ba diba…

Kaya para sa akin palaging mother’s day o parents day kasi kahit noong kabataan ko hindi ako nasubaybayan ng magulang ko. Maging ganun pa man, hindi pa huli ang lahat at nakabalik ako, hindi ko nga lang nakaharap ang aking ama sapagkat pumanaw na sya dito sa mundo.

Magkaganon pa man, marahil natutuwa na rin ang aking ama ngayon, sapagkat nakabalik na ako sa aking tunay na pamilya.

SHALOM,
Jim Reforma – LinuxMan


Leave a Reply

Categories

