Posted by: David Reforma | August 30, 2009

Masaya

Ayus ang araw ko ngayon, alam nyo kung bakit kasi…. Hindi ako nilait ng boss ko ngayon. Ayus diba, sana ganito na lang palagi. Sabi nga ng ilan “Nasa dios ang awa nasa tao ang gawa” palagi ako gumagawa kaso sa sistema walang awa ang boss ko kung manglait sa akin.

Isa lang ang matibay…. Bakit may mga taong mahilig manglait ng kapwa tao? ano sa tingin nyo ang dahilan kung bakit?…

You are free to express your comments and belief..

SHALOM…

Jim Reforma aka Linuxman


Leave a Reply

Categories

